เกาะราชา วันเดย์ทัวร์ ราคาประหยัด

หมู่เกาะราชา (หรือหมู่เกาะรายา) ห่างจากภูเก็ตไปทางใต้ประมาณ 12 กม. เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการดำน้ำลึกและดำน้ำตื้นที่ยอดเยี่ยม ราชาใหญ่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นที่พักระยะหนึ่งโดยมีบังกะโลและรีสอร์ทจำนวนมากที่ผุดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ราชาใหญ่เผยให้เห็นตัวเองในแบบที่สวยงามโดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะลงจอดบนผืนทรายขาวละเอียดซึ่งซ่อนตัวอยู่ลึกลงไปในอ่าวหลักที่ยาวเป็นรูปตัวยูเรียกว่าอ่าวตะวันอกหรืออ่าวบังกะโล น้ำที่นี่ใสและเหมาะสำหรับการดำน้ำตื้นแม้ว่าอ่าวจะค่อนข้างวุ่นวายกับเรือที่มาเยี่ยมชมในช่วงบ่าย ราชาใหญ่เป็นที่ตั้งของเดอะราชารีสอร์ทสำหรับการพักผ่อนที่สวยงาม อ่าวขนาดใหญ่อีกแห่งคืออ่าวสยามเป็นสถานที่ที่สวยงามที่สามารถเดินเล่นอย่างเหงา ๆ อย่างสันโดษได้ ราชาน้อยไม่มีคนอยู่และไม่มีบริการหรือที่พัก

เกาะเฮ หรือเกาะคอรัล เป็นเกาะที่มีหาดทรายอันขาวละเอียด มีปะการังน้ำตื้นที่ยังอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลใส มองเห็นฝูงปลาแหวก ว่ายมากมาย โลกใต้น้ำที่อยู่ทางด้านตะวันตก มีปะการังสมอง ปะการังผักกาด ปะการังเขากวางปะการังจาน เป็น แนวยาว และเหล่าปลาน้อยใหญ่ หลากสีสันสวยงาม เช่น ปลาผีเสื้อ ปลาโนรี ปลานกแก้ว ปลาสินสมุทร สามารถ ดำน้ำแบบสนอร์เกิลใช้หน้ากากดำน้ำและท่อหายใจก็สามารถเห็นโลกใต้ทะเลที่สวยงาม ด้านหลังของเกาะยังมี ชายหาดสวย ขาวสะอาด น้ำทะเลใส ก็เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

เกาะไม้ท่อน เป็นเกาะเขตร้อนที่สวยงามไม่ไกลจากชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ต ห่างจากจุดที่กว้างที่สุดเพียง 2.5 กม. ล้อมรอบด้วยหาดทรายสีทองที่สวยงามและต้นอินทผลัมที่ทอดตัวพลิ้วไหวตามสายลมน้ำทะเลใสและแนวปะการังที่สดใส น่าเศร้าเนื่องจากเกาะนี้เป็นของเอกชนการเข้าถึงจึงมี จำกัด มาก อย่างไรก็ตามนี่หมายความว่าผู้ที่สามารถไปที่นั่นจะเพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติที่น่าทึ่งโดยไม่ถูกทำลายโดยการท่องเที่ยวจำนวนมาก เกาะไม้ท่อนเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการล่องเรือโดยเฉพาะผู้ที่ออกจากท่าเรือฉลอง แม้ว่าเรือส่วนใหญ่จะจอดในบริเวณใกล้เคียงเท่านั้น แต่ให้คุณว่ายน้ำและดำน้ำในทะเลและชมวิวได้ แต่การล่องเรือบางลำจะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันบนชายหาดที่บริสุทธิ์ หรือคุณสามารถไปดำน้ำนอกชายฝั่งซึ่งคุณจะได้พบกับเต่า

สามารถเลือกแพ็คเก็จต่างๆ

เลือก เกาะราชาน้อย เกาะราชาใหญ่ เกาะไม้ท่อนทัวร์ เรือคาทามารัน ***พิเศษ*** 1,790บาท
Highlights

  • ทัวร์โดยเรือเร็ว Catamaran
  • ว่ายน้ำหรือพักผ่อนบนหาดทรายขาว
  • เพลิดเพลินไปกับการดำน้ำดูปะการังที่เกาะรายาน้อย
  • ชมปลาโลมาได้ที่เกาะไม้ท่อน
  • ไกด์มีประสบการณ์ดูแลตลอดการเดินทาง
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว สูงสุด 1,000,000 บาท. (อายุ 1 – 75 ปี)
เพิ่มเติม ช่วยเหลือ?

เลือก เกาะราชา คอรัล เต็มวันทัวร์ เรือยอร์ช คาตามารัน.***พิเศษ*** 1690บาท
Highlights

  • เดินทางโดยเรือยอร์ช คาตามารัน (เรือใบ)
  • เพลิดเพลินกับความสวยงามของหาดทรายและเหล่าฝูงปลา
  • สนุกกับการตกปลา และชมพระอาทิตย์ตก
เพิ่มเติม ช่วยเหลือ?

ติดต่อเรา :

คุยผ่านไลน์


โทรหาเรา


Gallery

Phi Phi Islands Tour Map